About Us

WELCOME TO THE WORLD
OF QUALITY MEN'S INNERWEAR

ความสำเร็จที่เกิดจากวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล

วิสัยทัศน์อันเป็นเลิศถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้ Rosso เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ชุดนั้นในชายที่เป็นที่รู้จักและยอมรับจากทั่งทุกมุมโลก ตำนานของ Rosso เริ่มตั้นขึ้นตั้งแต่ปี 2520 ถือเป็นผู้สร้างมาตรฐานใหม่ของชุดชั้นในชายที่เปี่ยมด้วย คุณภาพให้กับคนไทย ด้วยตระหนักถึงแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงในความต้องการ ของลูกค้า Rosso จึงมุ่งมั่นในทำธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบ ขั้นตอนการตัดเย็บ รวมถึงความซื่อสัตย์และรับผิดชอบโดยเสมอมา จนถึงวันนี้ กว่า 4 ทศวรรษที่ผ่านมา สินค้าทุกชิ้นได้ผ่านการผลิตภายใต้ความพิถีพิถัน และเปี่ยมด้วยคุณภาพ จนทำให้ Rosso มีชื่อเสียงและเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยถือครองส่วนแบ่งทางการตลาดได้ถึง 48% ถือเป็นอันดับ 1 ของประเทศ เป็นสิ่งรับประกันได้ถึงความสำเร็จ และรุกเข้าสู่ตลาดโลกอย่างไม่น่าแปลกใจ

ความเข้าใจในผู้สวมใส่ หัวใจของความสำเร็จ

ด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพสูง ภายใต้ราคาที่เหมาะสม Rosso จึงมุ่งมั่นในการพัฒนากระบวนการผลิตโดยใช้ เครื่องจักรและเทคโนโลยี่ชั้นสูง โดยพัฒนาร่วมกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระ เพื่อออกแบบและผลิตสินค้าให้ตรงกับความต้องของผู้สวมใส่ทั้งในและนอกประเทศ เทคโนโลยี่ชั้นสูงนั้นถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นเครื่องตรวจสอบคุณภาพสินค้า การออกแบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระถือเป็นหัวใจสำคัญเพื่อให้สินค้าทุกชิ้นถูกสวมใส่ได้อย่างสบาย รวมถึงการเลือกสรรควัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงตรงตามมาตรฐานสากล ทั้งหมดนี้จึงทำให้สินค้าทุกชิ้นของ Rosso แตกต่างเหนือคู่แข่ง เพราะมีคุณภาพสูง ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

Rosso แบรนด์ไทยก้าวสู่แบรนด์โลก

จากช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม ถือเป็นอีกจุดแข็งของ Rosso ผู้บริโภคสามารถ พบสินค้าของ Rosso ได้ในทั่วทุกหนแห่งของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้า ชั้นนำ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าทั่วไป และที่เหนือไปกว่านั้นสินค้าของ Rosso ยังได้ถูกส่งออกไปยังทั่วทุกมุมของโลก ไม่ว่าจะเป็นยุโรป อเมริกา และรวมถึงเพื่อนบ้าน ในอาเซียนทั้งลาว กัมพูชา พม่า เวียดนาม ฟิลิปินส์ อินโดนีเซีย ฯลฯ อีกด้วย ที่เป็นเช่นนี้ เพราะ Rosso ได้รับการยอมรับและสนับสนุนด้วยดีมาตลอดจากคู่ค้าทั้งใน และต่างประเทศมาโดยตลอด ด้วยความเชื่อมั่นในสินค้า และศักยภาพของพนักงานชาว Rosso แบรนด์ Rosso จึงเป็นที่นิยมในวงกว้าง และทวีความนิยมขึ้นทุกวันจนทำให้ ทุกวันนี้เรามีความภูมิใจที่ทำให้แบรนด์ไทย ภายใต้ชื่อ Rosso เป็นอันดับหนึ่งในสินค้า ชุดชั้นในชายของประเทศและ AEC

1977 Founded Company by Mr.Kampol Chatthamrak

2004 Open authorize dealer in Vietnam and Cambodia

2005 Expand dealer to Laos & Myanmar

2006 Re-brand with new logo and communication campaign

2012 Open 1st oversea branch in Vietnam

2014 Open 2nd oversea branch in Cambodia

Top